Mập iu của tui

Thứ Ba, 14 tháng 10, 2008


haiz...mập iu ơi, mập iu fải mau mau ngồi lại và viết ra tất tần tật những gì từ lúc mập iu biết em cho tới khi bắt đầu wen em ra cho em mau mau, không thôi theo thời gian mập iu sẽ chẳng còn nhớ gì nữa huhuhu...em buồn lắm đó nha! Mập iu, hôm nay em biết điểm thi Lý thuyết xác suất thống kê rùi, 7 điểm, vậy là em chính xác là chỉ còn đúng 3 môn cuối cùng mà em đang học (triết, hành vi tổ chức) và sẽ học vào tháng 11 là kế toán doanh nghiệp) nữa là xong, là chuẩn bị thi tốt nghiệp đó mập iu, tạ ơn Chúa thật nhiều về bài thi xác suất, em chẳng có xíu hi vọng nào (trừ hi vọng vào Chúa) về bài làm của em hôm thi, chả biết làm gì hết, chỉ biết bê từ sách vào dc chữ nào hay chữ đó, hôm đó thi xong em chỉ mong sao 5 điểm là mừng lắm rồi, với lại môn này không có điểm giữa kì, nên cũng lo lắm, 4 điểm là tiu luôn, về nhà em cầu nguyện với Chúa rất nhiều, và Chúa đã nhận lời em cách tuyệt vời, em vui lắm mập iu. 5 điểm là wá tốt, Chúa cho em tới 7 điểm, hihi... em chắc chắn Chúa đã làm chứ bình thường chẳng thể nào làm dc đâu, em thực sự ko làm dc gì trong bài thi cả, nhưng em biết em đã cố hết sức cho nó, cái môn đó là quá sức đối với em và Chúa đã đáp lại những cố gắng đó của em, và sắp tới đây em cũng sẽ cố gắng cho môn triết cũng như những môn học khác. Mập iu dâng lời cảm tạ Chúa cùng em nhé.
Em nhớ mập iu lắm, ngày nào mình còn nghĩ còn yêu Chúa ngày đó mình vẫn mãi bên nhau, mãi yêu nhau, em chắc chắn vậy, tình yêu nào có Chúa ngự vào tình yêu đó sẽ là vĩnh cửu.
Em iu ông xã dzịt xim,
Hôm nay em đã đi xưng tội xong rồi, mập iu hãy cùng em hãm mình hi sinh nhé, để Chúa có thể ngự vào và yên nghỉ trong tâm hồn mình anh nhé.
Em iu và nhớ mập lắm, nhớ lắm, muốn hôn mập thật nhiều, muốn ôm cái bụng bự đáng ghét của mập iu, nhớ wá đi thôi.
Iu mập.
Bà xã dzịt xim.

0 nhận xét: