Em iu của anh. Xin lỗi em nha

Thứ Tư, 15 tháng 10, 2008

Bà xã ở nhà thương nhớ của anh,

Sorry vì hồi chìu lại cằn nhằn em nha. Mỗi gia đình mỗi tính cách khác nhau, nên nếu muốn hòa hợp với nhau thì em phải học cách tiếp xúc và thói quen của người khác, mọi người yêu nhau đều làm được thì mình cũng sẽ làm được.

Lần này anh viết ngắn ngắn nha, giờ cũng đã 11h hơn rồi, giờ thật sự là anh rất bận rộn nên chưa nhớ gì để viết về kỉ niệm của mình, em iu hãy chuẩn bị để khi rảnh mình có thể "ôn" lại nha. Anh nghĩ nên viết từ lúc đầu mình gặp nhau ở viethop nha.

Thương nhớ em lắm đó, cảm tạ Chúa vì mọi sự Ngài đã ban cho chúng con,

Ông xã dzịt xim của em

1 nhận xét:

Unknown nói...

Mập iu của tui, tui nhớ mập iu nhiều lắm đó nha! Hôm nay tui đi ngủ sớm, mai lên phụ mẹ mập iu nè. Mập iu đi làm về nhớ viết blog cho tui nha! tui thấy mập iu dạo này lười viết rùi đó nha!
hun mập 1 miếng thui nà. lêu lêu mập ù.
Nhớ mập lắm!