Nụ hôn đầu tiên

Thứ Bảy, 11 tháng 10, 2008


Mập iu thương của em
Hôm nay em coi phim trên tivi, 2 người trên tivi đã ngầm thích nhau nhưng chưa ai dám thổ lộ, cả 2 cùng đi chơi xa với nhau với 1 thằng nhóc, đi du lịch nhiều nơi đẹp lắm, và cả 3 người thật vui vẻ. Những cảnh đó khiến em nhớ đến những ngày đầu mình quen nhau cũng tựa tựa như vậy đó anh iu, anh iu có nhớ hong? mình cũng chính thức wen nhau khi đi Đà lạt chung với mọi người, cả 2 cũng đã thích nhau rùi nhưng đôi lúc vẫn còn e ngại. Mập iu lúc đó vẫn chưa dám hôn em, nhớ hong? Nụ hôn đầu tiên mập iu định tặng em là vào ngày sinh nhật của em nhưng mà em lại ko biết thế nào mà nhắm tịt mắt khiến mập ko dám hôn hihi...mãi đến hôm sau mập iu mới hôn em, hong bik em có nhớ nhầm hong nhỉ? Mập iu em muốn mập iu kể lại cho em nghe những cảm giác, những gì mập còn nhớ về những ngày đầu wen nhau, em muốn mập kể thật chi tiết, thật đầy đủ ngay lúc này, để ko sau này chúng mình sẽ wên mất những ngày tháng ban đầu tuyệt diệu. Hãy ráng nhớ và viết ra cho em mập nhé!
Em iu mập, iu ông xã dzịt xim đáng "ghét".
Hun mập.

2 nhận xét:

vkbs nói...

Hì hì, hai iu của anh,giờ chắc đang nhớ lại kỉ niệm của mình chớ gì. Để anh nhớ lại xem nào, lúc này anh vẫn còn hơi mệt nên hông nhớ là mình đã hôn nhau đầu tiên khi nào, chỉ nhớ lần mình được đi với nhau lên Đà Lạt. Em nhớ không, lúc đầu anh còn ngần ngại nằm ngược đầu lại với hai iu, lúc sau mới dám nằm kế. Hè hè chính lúc đó hai iu đã "dzụ" anh, hun lén anh một cái, khà khà, thế là anh bị mất "dzin" từ đó. Có nhiều kỉ niệm lắm, mình sẽ từ từ ghi lại nha em iu của anh, mọi thứ mình sẽ kể cho con mình nghe hết, cho con thấy mình yêu nhau như thế nào. Biết bao sự giận hờn, biết bao sự khó khăn, do tính nết trái ngược nhau, nhưng khi gộp lại thì hai iu thấy đó, Chúa cho mình ở bên nhau để bổ sung cho nhau, tuyệt vời quá. Anh luôn luôn mong ước thời gian trôi qua mau, và lúc nào anh cũng giữ lòng chung thủy với em, để ngày về sẽ là ngày hạnh phúc nhất của mình. Viết tới đây sao thấy nhớ em quá, cảm ơn em iu vì blog ngày hôm nay nha. Anh yêu em nhiều nhiều lắm. Hãy cố gắng chờ anh nha.
Ông xã dzịt xim của em. Muuh Ahh

vkbs nói...

Bữa nào voice thì mình cùng ôn lại kỉ niệm rồi note lại nha, anh phải làm việc mau mau để còn đi ngủ. Đừng buồn anh nha. Đôi khi anh hay quên vì trí nhớ anh nó vậy đó, em iu đừng buồn nha. Thương em lắm.