Thương mập wá

Thứ Năm, 25 tháng 9, 2008


Mập iu của em, thật tội cho mập khi fải đi làm ở nơi xa xôi, em lo quá, nhất là qua vụ việc khủng bố trường học vừa rồi. Mập iu nhớ hết sức cẩn thận nha. Em tranh thủ viết cho mập iu, mỗi ngày 1 câu chuyện trong Chicken soup for the soul nha. coi như mình cùng nhau đọc hihi...

Love is the only force capable of transforming an enemy into a friend.
- Martin Luther
Spread love everywhere you go: First of all in your own house.
Give love to your children, to your wife or husband, to a next-door neighbor...
Let no one ever come to you without leaving better and happier.
Be the living expression of God's kindness; kindness in your face,kindness in your eyes, kindness in your smile, kindness in your warm greeting.
- Mother Teresa


PS: ập iu có nhớ cái ổ cứng di động hồi lúc máy mập hư mập lấy ra làm cái ổ nhớ di động hong? rồi mập cho em mượn để chép mấy file trong máy cậu út đó, giờ nó đâu rùi? em cần lấy dữ liệu trong đó.

1 nhận xét:

vkbs nói...

Hai iu của anh, Cám ơn em đã share "Chicken Soup for the soul" cho anh nha.
Đừng lo cho anh, mọi việc có Chúa an bài, khu vực anh ở khá an toàn, khi xảy ra vụ việc trên thì trường có gửi email cho anh Thy thông báo là hãy bình tĩnh. Chắc chắn là họ sẽ có biện pháp cho vụ việc này.

Nhớ em lắm đó biết không, lát sẽ lấy hình ra coi một chút trước khi ngủ cho đỡ nhớ. Anh giờ đang cố gắng làm quen với công việc mới. Sẽ chẳng có khó khăn gì lắm đâu hai iu.

Mình cùng tiếp tục cầu nguyện cho Thái Hà và cho Giáo Hội Việt Nam nha. Cái ổ cứng hai nói, anh không còn nhớ là để ở đâu nữa, hình như trên cty rồi, bây giờ lấy lại thì hơi khó, hai iu có "xử lý" được việc này hông?

Anh chuẩn bị đi ngủ đây, thương em quá trời luôn, lau tàu mà anh ước ao sẽ có một ngày dẫn em lên đây, để đi Sweden chơi. Nhớ lắm đó. Cố gắng lên nha, cái gì mình đã plan cho mỗi ngày thì cố gắng làm nha.

Anh "xơm" hai iu một cái trên trán nha, và ôm một cái thiệt là lâu nữa.

Cảm tạ ơn Chúa vì mọi sự, xin Ngài ban Bình An cho Giáo Hội Việt Nam, và cho Đại Gia Đình của chúng con.

Ông xã của hai iu.