Nhớ Bà Xã !

Thứ Ba, 23 tháng 9, 2008

Bà xã iu của anh,

Hãy bớt lo lắng đi nha, Chúa Ngài luôn luôn yêu thương mình, không bao giờ lìa bỏ mình. Nên mình chỉ cần tập trung cầu nguyện, hiệp thông với nhau thì Chúa sẽ luôn ở cùng mình, mọi sự sẽ kết thúc trong bình an thôi. Anh hơi mệt hôm nay, nên anh viết ngắn thôi nha. Việc ba mẹ có những việc có vẻ như không quan tâm tới mình, thì em cần tìm hiểu, nói với mẹ không được thì nói với ba, hỏi tại sao lại khóa cửa khi con chưa về? Trước khi mình chưa biết rõ, tuyệt đối không được bi quan, khó chịu.

Anh tự hào vì hai iu lắm, hai iu biết ...control bản thân mình, nhớ đừng quá nóng giận cứ bình tĩnh. Có gì tâm sự với anh ngay, đừng để anh phải hỏi nha, mai mốt tui giấu công việc bên này luôn đó. :D

Bữa nào online, tâm sự với anh việc em đang kiếm trường học AV nha, để xem anh có giúp gì được không.

Giờ anh hơi mệt, anh đi ngủ nha. Chúc bà xã của anh một ngày tốt lành trong Chúa.
Cảm tạ Chúa vì mọi Hồng Ân Ngài đã ban, xin cho mọi người trong gia đình, quí Cha, Đức Tổng và toàn thể giáo dân luôn được an bình

Thương và nhớ em lắm, càng ngày càng nhiều.
Anh iu em
Ông xã dzịt xim

1 nhận xét:

Unknown nói...

Mập iu hôm nay em đi dự buổi cầu nguyện trên DCCT, ước tính khoảng 8000 người dự (con số ngoài sức tưởng tượng của các Cha, đông đến ko còn chỗ để gửi xe, nhiều người fải chạy đi gửi xe tận bên ga Hòa Hưng rùi đi bộ hoặc đi xe ôm wa), đông lắm. De em post vài tầm hình lên cho mập xem, ko dc rõ lắm những cũng đủ để thấy đông đến cỡ nào