Gửi mẹ Dzịt Bầu đang ở nhà thương mến!

Chủ Nhật, 14 tháng 9, 2008

Yêu gửi mẹ Dzịt Bầu,


Hôm nay anh thương em lắm nha, vì em hi sinh một buổi gặp anh để cho anh làm bài. Tạ ơn Chúa, hiện anh làm đã tạm ổn, anh kiu mấy ng bạn sang để thuyết trình thử, họ góp ý cho anh khá nhiều, nên anh nghĩ mai chắc cũng sẽ ổn, anh hết run òi. Hai iu của anh yên tâm nha. 

Anh vừa mới down film Wall-E về, coi đã quá hai iu, thấy cũng giống mình đó nha, em iu thấy hai con robot đó tình cảm quá ha. Wall-E nỗ lực để dành được tình yêu của Eve cuối cùng cũng thành công. Mình chắc chắn cũng sẽ được vậy đó, anh cam kết 100% với bà xã anh đó. Mọi nỗ lực hiện giờ của chúng mình sẽ được Chúa nhậm lời thôi, cách này hay cách khác, Chúa sẽ an bài. 

Anh sẽ cố gắng hi sinh, học hành đều đặn, để anh luôn luôn hướng về gia đình dzịt xim và đại gia đình của mình, thỉnh thoảng cũng nói bé Su ráng học tiếng Anh, khi mình có điều kiện sẽ giúp em nó sang luôn.

Sáng mai khoảng 5h30 anh sẽ ra bến tàu để xin việc chùi tàu, cầu nguyện xin Chúa chúc lành cho công việc nha, nếu có nó thì anh sẽ khá ổn định để học hành. Thương em lắm đó biết không.

Giờ anh chuẩn bị đi ngủ, em iu ở nhà giữ gìn sức khỏe, tập thể dục đều đặn, và cầu nguyện mỗi ngày nha.
Ôm hôn em một cái thật là chặt đó, nhớ em lắm

Ông xã của em iu
Bố Dzịt Xim

1 nhận xét:

Unknown nói...

Mập iu, em chưa em Wall-E, nhưng thấy vài cái trailer rùi, hihi...thương mập wá, em định kiu ba chuyển sang xài trọn gói để có gì xài cho thoải mái hơn. Em nhớ mập lắm, em có uống sữa, ăn yaourt, nhưng chưa tập thể dục, mập iu đừng bùn, em sẽ cố gắng hơn nữa. mập iu của em gắng học thật tốt, đừng ham đi làm mà bỏ bê việc học đó. thương mập thật nhiều.