Gửi bà xã iu dấu của anh !

Thứ Hai, 15 tháng 9, 2008

Hello bà xã iu dấu của anh,

Hôm nay một ngày của hai iu như thế nào, có gì mệt mỏi và buồn phiền hông. Bà xã của vẫn uống sữa, ăn yaourt và tập thể dục đều đặn chớ? Ở đây tui vẫn rất khỏe, như đã chat với hai iu tui, thì hôm nay tui đã thuyết trình xong rồi, mọi việc tốt đẹp, mặc dù chưa có feedback của thầy nhưng anh nghĩ mọi việc sẽ ổn. Sáng hôm nay hai iu thấy anh có vẻ mệt mỏi và ngáp nhiều lắm phải hông? Sáng nay anh phải ra cảng, đứng chờ ng ta mở cửa để vào xin việc, may mắn có thằng bạn da đen chung lớp, dẫn vào tận trong phòng của tụi nó, gặp sếp tụi nó để điền form, nhưng như mọi khi thì ng ta kiu là có việc sẽ kiu lên. Suốt ngày hôm nay anh cứ ngẫm nghĩ, chắc ý Chúa chưa muốn mình làm việc, vì tính anh dễ dãi đôi khi ham này bỏ cái kia. Vậy giờ tạm thời anh chỉ bỏ báo thôi, và cố gắng học thật nhiều. Anh muốn để dành tiền để lo cho Tuấn khi nó qua, và có tiền để bảo lãnh bà xã tui. Nhưng thôi, để tui cố học, nhiều khi học thì sau này sẽ dễ kiếm tiền hơn. Bà xã tui ở nhà cầu nguyện nhiều thiệt nhiều nha.
Thương lắm đó biết không, nhớ hai iu của tui nhiều lắm. Xin cảm tạ Chúa vì Ngài luôn luôn yêu thương gia đình chúng con, xin Chúa chúc phúc lành cho toàn thể mọi người trong đại gia đình chúng con.

Xơm em một cái thiệt là lâu nha
Ông xã Dzịt Xim của em

0 nhận xét: