Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

Xin lỗi mập,
em tệ wá, dc 1 điểm tốt nào cả. e ko còn mong chờ từng ngày anh về , em chẳng biết fải làm gì với nhà anh, em chỉ biết dựa dẫm vào người khác, em giỏi nhất việc đó. đầu óc em rỗng tuếch, chẳng nhét thêm dc cái gì vào, chẳng biết fải viết gì đây, ai đã nói đừng nhắc đến chuyện chia tay thêm 1 lần nào nữa? anh hoàn toàn ko fải người để em chia sẻ, và em ghét fải chia sẻ , dzui thì hong sao, bùn thì đủ chuyệnchẳng lần nào dc yên thân. Em ngu ngốc lắm, anh có thấy những lần nói chuyện với anh mà còn khiến anh buồn thế này thì nói chi em nói chuyện với ba mẹ anh, ai biết rồi ba mẹ anh thấy thế nào chứ, ôi...người lớn, từ nhà em tới nhà anh, tới những người bạn của ba mẹ em chưa nói chuyện dc với ai 1 cách thực sự và dc cảm thông 1 cách thực sự, NO ONE...kể cả anh, tất cả, KHÔNG MỘT AI, có lẽ bà Rùa có thể hiểu 1 chút, nhưng vẫn dừng lại ở 1 nơi nào đó thôi, uh,..chắc vì vậy mà em thích đi chơi với những người mới, những người ít biết gì về em, thoải mái, ko fải lo nghĩ...
anh muốn nghe nữa hong? mún nghe em suy nghĩ gì ko? hay em nói rồi thì lại lo lắng, suy nghĩ, căng thẳng, rồi linh tinh.....thôi, đủ rồi. Em sẽ vẫn chờ anh về, sẽ vẫn viết blog cho anh đều đặn, sẽ cố gắng hết những gì em có thể để làm cho gia đình dzịt xim sau này thật hạnh phúc.
Đừng lo lắng nhìu nữa, tập trung học cho đàng hoàng đi.

1 nhận xét:

vkbs nói...

Gia đình anh và ngay cả bản thân anh quá khó tính. Anh thật sự xin lỗi hai iu. Anh chẳng biết nói gì nữa, thôi thì hai iu cứ vào blog để biết tình hình của anh ở bên này nha. Qua bên này tưởng chừng như anh có thể bỏ bớt khó tính, xa nhau anh sẽ yêu em nhiều hơn, nhưng chỉ thấy tình cảm gia tăng còn tính tình càng khó chịu. Anh vẫn sẽ chờ những tâm sự của hai iu, nhưng từ giờ anh sẽ ít nói về những ràng buộc của anh và gia đình nữa. Công việc đến đâu anh sẽ chờ và giải quyết đến đó.

Hôm nay anh vẫn còn yêu bà xã của anh nhiều lắm.