nhật ký của a ngày 29/8

Thứ Sáu, 29 tháng 8, 2008

Em iu dấu của tui,
Lúc anh viết post này chắc em iu đang đi học, phải viết liền để có bài hot cho dzợ iu tui đọc nè. Đầu tiên trong ngày hôm nay là anh đi .... câu cá. :D, thấy hơi kì kì phải hông hai iu, anh vẫn còn ghiền câu cá lắm. Khoảng 9h là anh bắt đầu vác cần đi. Có một cái hồ rất lớn ở gần nơi anh ở, cách khoảng 5 phút đi xe hơi, nhưng vì anh tiếc tiền vé xe bus, nên chỉ đi bộ, khoảng 30 phút mới tới được nơi. Ngoài hồ gió lạnh ơi là lạnh, nhưng được cái cảnh rất đẹp, anh có chụp hình hồ và một ngôi nhà ven hồ rất dễ thương, chắc chắn rằng hai iu sẽ rất thích, anh sẽ cố để gia đình nhỏ của mình cũng có được một căn nhà như vậy. Ngồi ngoài hồ một hồi, anh lại về, vì dây quá ngắn không thể câu được. Thay đồ tắm rửa anh lên đường đi đăng ký internet, đi mới biết trường university của Turku lớn lắm, to và đẹp hơn hẳn trường Turku AMK của anh, đúng là hệ Đại Học có khác. Vậy là phải chờ thêm 2 tuần nữa thì anh mới có net để thường xuyên online với hai iu. Đành phải chờ thôi.
Trên đường về thì gặp ku Thành Hải Phòng, rủ hôm nay nấu phở, tụi anh ghé mấy chợ VN mua giá , cục mùi phở, thịt gà, xương và hành. Xương ở bên Phần chỉ mua để nuôi động vật thôi, nên tụi anh phải giấu bịch xương vào trong ba lô. Hôm nay thằng Thành nấu nên anh sẽ copy công thức của nó, hai iu cố gắng nha, qua đây anh sẽ nấu cho em ăn.
À quên, trên đường về anh còn ghé chợ cũ, vác được thêm cái skate board ( deck) giá quá chời là rẻ. Anh dùng cái này đi học thì tốt lắm, sướng mê tơi.
Anh chia sẻ thế này với hai iu, để hai iu biết rằng,cuộc sống của anh trong lúc chờ đợi sum họp không chỉ là lo lắng và buồn khổ, anh đang cố gắng hòa nhập để chuẩn bị mọi thứ cho gia đình anh và gia đình mình sau này. Anh thương và nhớ em lắm, miss u so much, làm gì anh cũng không thể không nhớ em.

Anh dừng ở đây, mai có gì dzui anh sẽ chia sẻ tiếp nha, hi vọng là mỗi ngày anh sẽ bớt khó tính hơn, để có thể hỗ trợ chia sẽ với dzợ iu của tui, tội nghiệp em iu quá, cố lên nha.

Thương em lắm, Cảm tạ ơn Chúa vì đã cho chúng con được yêu nhau, xin Ngài hãy tiếp tục gìn giữ chúng con, amen

Ông xã của em

0 nhận xét: