Thứ Năm, 28 tháng 8, 2008

Ngàn lần xin lỗi em,
Anh đã làm em buồn thật nhiều trong ngày hôm nay, mong chờ anh để rồi chỉ được những lời cằn nhằn trách móc, anh đã làm em iu khóc hai lần. Lúc này anh đang nhìn lại hình mình chụp trên đường lên núi Chúa Giêsu ở Vũng Tàu, anh thương em nhiều lắm. Em iu hãy hiểu cho những cảm xúc của anh, sự nỗ lực em cần phải có lớn gấp nhiều lần so với anh. Anh mong chờ ở hai iu nhiều thiệt là nhiều, ngày nào anh cũng mong đến khoảnh khắc gia đình mình sum họp, còn nhiều hơn là
anh mong cho Tuấn qua đây. Những hi sinh, những việc học hành, nấu ăn này nọ thực sự cần thiết cho em sau này, để em có được cuộc sống hạnh phúc, ở đó em có thể tự tin chăm lo cho gia đình nhỏ của mình. Mọi sự nỗ lực của em sẽ được đền đáp xứng đáng. Nhưng anh cũng lo ngại rất nhiều, vì những điều anh vừa nói nghe như là một sự áp đặt của anh, của gia đình anh lên em. Lúc này em iu của anh hoàn toàn có tự do để chọn lựa. Anh mong chờ em iu từng ngày, cảm tạ Chúa từng
lúc mình còn iu thương nhau. Nếu đến lúc nào đó em iu cảm thấy cách tạo hạnh phúc của mình không như cách anh đang nghĩ, thì em iu của anh hoàn toàn có thể lìa xa anh bất cứ lúc nào, anh vẫn sẽ dõi theo và cầu nguyện cho em. Voice chat với em iu, trách móc em mà anh đau xót lắm, vì có quá nhiều việc em phải làm để mình được ở bên nhau.

Đây không phải là lời chia tay của anh đâu- tuyệt đối không phải, chẳng bao giờ anh có thể ngừng yêu bà xã dzịt bầu của anh đâu. Hi vọng và tình yêu của anh dành cho em lớn lên từng ngày. Mọi sự anh xin phó thác vào Chúa yêu dấu, xin Ngài ban sức cho em tiếp tục cho lựa chọn của mình.

Mai khi lên trường anh sẽ tiếp tục viết cho em iu, nếu rảnh thì hãy online vào 3 hoặc 4h chiều vn với anh nha,

Ôm và hôn em một cái trên trán nha,
Anh yêu em

0 nhận xét: