Thư cho bà xã ở nhà

Thứ Tư, 27 tháng 8, 2008

Thư cho em iu của tui nè, nhớ lắm. Hôm nay là ngày thứ hai tui đi học, có mưa chút ít, ít buồn ngủ hơn hôm qua, vì mấy người hướng dẫn ( tutors) chỉ giới thiệu những kinh nghiệm học tập, kể cả kinh nghiệm đi exchange tới các nước khác. Tui đang viết thư cho em iu khi đang ngồi bên cạnh một chú trung quốc trẻ tuổi ( nó ngồi cạnh nên anh không dám viết chữ trung quốc bằng tiếng anh, sợ nó thấy nó nghĩ mình chửi nó khà khà ). Ở trường anh chưa có account nên không thể lướt web được, chỉ lấy máy ra gõ gõ cho dzợ iu tui dzài chữ thui. Cơ sở vật chất ở đây tốt lắm, các dịch vụ cũng cool nữa, chỉ có điều là tiếng anh của anh thuộc dạng bì bõm nên không thể tiếp xúc nhiều, giờ bắt buộc là phải cố gắng thôi, haizza. Cầu nguyện thiệt nhiều cho tình yêu của mình và cho anh nha. Thấy hai iu sinh hoạt với nhóm này nhóm kia cũng mừng lắm, nhưng tui chỉ sợ mất hai iu thôi, nhìu khi có ai đó dzụ khị , hai iu dễ mềm lòng, xa tui thì chắc tui bùn lắm. Haizza, chán ghê thui thì tui chỉ đành cầu ngày hai lần sáng tối thôi, hai iu tui nếu đồng lòng thì cũng xin phó thác cho Chúa với tui, bên này cũng phức tạp lắm , ng ta sống thoải mái lắm đó. Nhưng bữa anh thấy chẳng xi nhê gì nên hai iu cứ cầu nguyện tiếp nha. Rảnh thì vào nhà thờ, Chúa luôn chờ em ở đó.

Viết vài dòng cho em iu vậy nha, sớm gặp lại em iu của tui, à sao giờ không thấy đếm ngày nữa nha. Còn dzụ comment, có comment tui bao giờ đâu mà cứ đòi tui, thui thì lady first vậy. Haizza

Thương và nhớ em lắm, xơm lên má em vạn lần lâu thiệt là lâu.

Ông xã của em,
Dzịt xim

1 nhận xét:

Unknown nói...

map iu cua em, em ko dem ngay nua vi dem ngay no la^u o*i la la^u, minh se~ co cam giac thoi gian sao troi di cham wa, minh cu de no lang lang troi di, nhu vay se ko thay no la^u nua. Nhung map iu cua em dung lo, em luon luon nho toi map iu o khap moi noi em di, sang day la nho toi map, di dau cung nho toi map, iu map that nhiu, nho map that nhiu nhiu nhiu...em ko comment cho anh vi em doc tat tan tat moi chu map iu viet, va viet cho map iu moi ngay, va cho*` map iu mo^~i ngay, con map iu thi hom co' hom khong, hum bua em noi map iu rui ma`.hix...map iu hem comment cho em sao em biet map iu doc chua, sao em biet map iu nghi gi....hix...hum wa hong gap map iu em bu`n lam...hix...nho map iu that nhiu...hun map iu nhiu nhiu,...