Một ngày ảm đạm

Thứ Ba, 26 tháng 8, 2008

Mập iu,
Lạ thật, khi ngồi trên xe chạy ngoài đường đầu óc em có rất nhiều chuyện muốn viết ra, suy nghĩ rất nhiều, rất nhiều điều hay để kể cho mập, mà sao về đến nhà em ko thể nhớ dc gì cả mập iu ơi.
Chiều nay nghe tin chú Đạt mất em hơi bàng hoàng, một con người luôn dzui dzẻ, niềm nở với người khác như chú sao ra đi sớm vậy? chú mới bằng tuổi mẹ thôi à. Tội chú wá. Cuộc đời chú trải qua cũng rất nhiều khó khăn, chú chịu thương chịu khó lắm mập iu. Tối nay mập cầu nguyện cho chú ấy nhé! Bỏ lại vợ con , đứa con gái nhỏ tuổi hơn bé Su, thằng con lớn thì đang đi học, chú ra đi y như bác Chí vậy, chắc do suy nghĩ nhiều wá, vì nhà chú đang lo dzụ rắc rối về xe cộ. mập iu của em, dù co lo lắng việc gì thì cũng fải để đầu óc thảnh thơi thư giãn nhé, đừng căng thẳng wá nhé, mập iu cũng nhớ nhắc mẹ anh nha, nguy hiểm lắm, chẳng bik trước dc. Nhà em nghe tin chú đi, mà cũng bàng hoàng chẳng kém gì khi nghe tin bác Trí mất. Về với Chúa thì thật tốt đẹp, nhưng mình vẫn chưa sẵn sàng đón chuyện đó wá sớm, chưa chuộc hết tội lỗi..
Mập iu, hôm nay em với Rùa ra ngân hàng gửi tiết kiệm, em với bả bàn tính, gửi 100 euro và 1 chỉ vàng. Số tiền còn dư em để dành phòng khi cần thì có cái dùng. Gửi vàng lãi hơi ít nhưng an toàn, ko sợ mất giá như tiền Việt. Em định đổi sang Dola nhưng thấy vàng là tốt nhất, mập thấy sao? em chỉ gửi 1 chỉ thui, mai mốt có tiền em sẽ đầu tư típ.
Hồi tuần mập đi đó nhớ hong, em nghỉ học liên tù tì luôn hihi...dù thực chất chỉ nghỉ thứ 3 và năm, nhưng lại thêm ngày thứ hai nghỉ vì thi nè, thứ tư và sáu dc nghỉ nè, thứ bảy dc nghỉ, thứ hai típ tục dc nghỉ, sướng wá trời mà hem có mập iu của tui..hix..
Có Wall-E rùi, mún đi coi, mà hem có mập chắc fim cũng hết hay hix...mún dc xem fim đó cùng mập, nhưng thui, hi sinh, vì tương lai của gia đình dzịt xim sau này hihi...em sẽ đi xem 1 mình :D hihi.
Map iu, em tìm dc 1 chỗ học Piano free, 2/9 này lên xem như thế nào, ok thì học...hihi...cái nhóm này cũng giống cái nhóm mà mập iu học popping đó, cũng là những bạn trẻ yêu thích chơi nhạc tụ họp lại thành nhóm, mỗi người chơi 1 nhạc cụ khác nhau. hihi...nếu như ko có gì trở ngại hix...(mà piano là khó nuốt lém, lisa học 3 năm mà ko xong, Huy học 5 năm từ hồi còn nhỏ cũng khó nuốt)...em mún khi mập về sẽ đàn cho mập nghe những bài em thích, hihi....em thích piano lắm!!
2 Hôm nay em ko nấu ăn vì nhà nhiều đồ ăn thừa wá, ăn ko hết, bỏ thì fí lắm, ba kêu ăn cho hết đồ ăn trong tủ lạnh rồi xả đông chứ để vậy hoài hao điện. Mai em wa fụ mợ Thảo vì mẹ Bích đi đám ma cậu Đạt chắc khoảng chiều tối mai về.
Em sẽ cố gắng duy trì việc nấu ăn, mập iu đừng lo nha. Em thương mập lắm! Nhớ mập nhìu lắm!
Mập fải nhớ sạc pin laptop, điện thoại fải lun mang theo người, mà điện thoại fải để trong balô hay đeo bên ngoài, đừng nhét trong túi quần hay túi áo nha, nghe điện thoại bằng dây headphone nha, em cũng nghe điện thoại bằng headphone đó.
Canh khoảng 4h bên đó là em online đó nha! iu mập wá, nhớ mập wá, fải chăm lo cho con dzịt nhỏ nhỏ màu vàng vàng đó thật kĩ nhe! Tui chưa hỏi chuyện cái xe mini tui mua nó đâu rùi à nha! hix..con dzịt đó mà dơ bẩn hay mập để cho con khác ăn hiếp là em giận đó nhá!
Thui, chúc mập iu tui học hành thật tốt nhé! Viết comment cho tui nhé! tất tần tật mọi entry của tui fải có comment của m65p đấy nhé!
Iu mập.
xxx

2 nhận xét:

vkbs nói...

Yêu dzợ tui lắm, chính những dòng tâm sự như thế này mới giúp tui vượt qua được mọi thử thách , để hi sinh ....dzui chơi bên này một mình giống hai iu. Hai iu kể thêm cho anh nghe về nhóm bạn học Piano đi, anh có cần phải lo lắng gì hông,hai iu học ở đâu, đi đứng ntn vvv.v. Nói chúng là giống như đang "kiểm soát" hai iu vậy đó, hè hè, hai iu cứ dzui chơi, nhưng nhớ đừng quên việc học là được. Anh sẽ cầu nguyện cho cậu Đạt, tất cả mọi sự, mọi thành viên trong Đại Gia Đình mình anh sẽ phó dâng cho Chúa.
Thương và nhớ em lắm.

Unknown nói...

hihihi...em se viet cho map iu deu dan, map iu yen tam nhe, em chua gap may ban do nua, nen chua biet sao. 2/9 moi gap.