Ngày Đức Mẹ Hồn Xác lên trời

Thứ Sáu, 15 tháng 8, 2008

Hôm nay bổn mạng của mẹ anh iu, từ sáng sớm mập iu đã fải dậy chắc là 3h để kịp wa chở em đi lên nhà các Dì ở Thủ Đức, hix...tội nghiệp mập iu wá đi thui, tui 3h30 mới dậy. mập iu ơi, cả ngày hôm nay em thật hạnh phúc vì dc ở trọn vẹn trong tình yêu của Chúa, trong gia đình anh và bên anh, nhưng sao khi về nhà lòng em vẫn nặng trĩu 1 điều gì đó hơi buồn, hơi khó chịu chắc do em mệt quá vì fải dậy sớm và đi đường xa.
Lúc về nhà em ko nhớ đã nói gì với mẹ nữa, em nói mà chẳng kịp nhớ mình nói gì, đi ngoài đường và tới giờ vẫn nghĩ hoài ko ra nhưng trong lòng em thấy áy náy về điều đó, và em đã đi mua 1 bó hồng về để mừng bổn mạng ... của chính em cũng như kấy cớ làm lành với mẹ. (thực ra về mẹ cũng bình thường, chắc là em chỉ nói bâng quơ gì đó).
Mập iu của em, có đôi lúc em thấy em thật xấu xa, kì quặc, vì những ý nghĩ mâu thuẫn nhau cứ đôm đốp trong đầu em.
Chẳng hạn như hôm nay, khi em thấy mấy dì niềm nở đón tiếp mình và em nhìn xung quanh, mọi người ai cũng như mình cả. Trong đầu em luôn cảm thấy điều ấy thật tốt đẹp và thánh thiện nhưng cũng trong đầu em lại có 1 nhánh suy nghĩ khác song song đó lại nói rằng liệu nếu ko fải là gia đình anh, mà là 1 gia đình khác, khó khăn hơn, nghèo hơn 1 chút đến thì sao? dĩ nhiên cái ý nghĩ đó luôn bị em dập tắt ngay khi nó mới le lói, nhưng nó cứ như đám cháy âm ỉ, ko bùng lớn mà cũng ko tắt ngúm, cứ chực chờ những khe hở là lại le lói lên trong đầu. Không chỉ có vậy, nó khiến em luôn nhìn người khác dưới 2 hướng: 1 tích cực, 1 tiêu cực. Em buồn lắm và ước gì em đừng có những ý nghĩ đó ở trong đầu. Nhiều lúc nói ra thật buồn cười...là em muốn bắt cái đầu em ngừng "nói chuyện" lại, nhưng càng bắt nó ngừng nói hình như nó nói nhiều hơn và lung tung hơn.
Mập iu của em, em nói ra những điều này là để sẻ chia với mập để mình hiểu nhau nhìu hơn, mập iu đừng lo lắng hay suy nghĩ nhìu mà buồn em, em rất sợ điều đó, mập có biết ko? em ko muốn mập suy nghĩ nhìu rùi đâm ra lo âu, căng thẳng,... ko tốt đâu nha mập iu, lại còn giận hay buồn em nữa, em sẽ buồn lắm đó và sẽ ko chia sẻ với mập nữa đâu đó!
EM iu mập lắm, iu thật nhìu và nhớ mập thật nhìu.
Cố gắng học tốt và sớm về với em nha!

0 nhận xét: