Em iu của anh! Anh iu cả "hai" người trong em

Chủ Nhật, 17 tháng 8, 2008

Hihi, bà xã tui,

Thương lắm đó vì anh được đọc tâm sự của em. Đừng ngại khi viết ra cảm xúc của mình nha. Đôi khi anh hay cằn nhằn em vì bản tính anh khó chịu, chớ không phải phát hiện ra "tính xấu" của em, để bụng rồi nghĩ xấu về em đâu. Bản thân anh cũng vậy mà, đâu có tốt gì mấy đâu, nhưng em iu của tui luôn tha thứ cho tui mà. Thương lắm.

EM iu hãy luôn cố gắng nghĩ tốt về người khác nha, cứ nhìn mặt tốt thôi, còn mặt xấu tính sau. Để bản thân mình cũng vui vẻ, mà ng khác cũng không thấy phiền lòng. Ai cũng có lúc tốt và lúc xấu, nên mình cần khiêm tốn chút ( anh cũng vậy) để cảm thông cho ng khác lúc họ xấu tính.

Cố gắng tiếp tục tâm sự với anh mỗi ngày nha, thời gian sẽ nhanh trôi thôi, nhiều người khác họ còn chờ đợi trong 7,8 năm, huống chi là mình. Anh sẽ làm tốt bổn phận mình, để Chúa ban ơn cho anh về với hai iu. Đừng lo nghĩ gì nữa, hãy vui mừng vì anh được đi học, và luôn hy vọng, anh yên tâm ra đi sẽ sớm về rước hai iu thôi.

Nhớ em lắm, bà xã của anh

0 nhận xét: