Em iu của tui!

Thứ Năm, 14 tháng 8, 2008

Haizza, tui mới đọc được bài trên vkbs.tk, haiiza "bên đó" có mà "bên này" hông. Hai za za.

Chắc em iu tui đang nói tui lại ghen tị chớ gì, hix hix. Thương em lắm, xã hội của mình là vậy đó em iu, thui thì mình hãy cố gắng sống đúng theo những gì mình muốn, anh cam đoan là từ từ họ cũng phải thay đổi theo thôi.

Tui đang suy nghĩ coi hôm nay chúng mình có cảm giác gì đặc biệt hông, hôm nay dzui nhất là hai đứa mình đều được đi xưng tội, hơi bùn một chút vì mình giống như .... đối phó, lần sau em iu nhớ đi xưng tội đều đều nha một tháng/lần hoặc ít là 2 tháng/lần. Hôm nay mình gặp được các em bé tội quá hai ha, một em thì bị hư đôi chân, còn các em khác thì lụm ve chai. Anh sẽ cố gắng để post một bài về mấy em bé trên vkbs.tk

Giờ này chắc dzợ iu tui đang ngủ òi, nhớ lắm, em iu của tui thương tui lắm, lại hay biết tha thứ cho tui nữa, tui gắp cho hai con tôm, lỡ dzăng nước trúng, hai iu chỉ cười cười - nói nhẹ nhàng dzới tui, chớ hông cằn nhằn khó chịu giống tui. Xương xương lắm, tui sẽ cố học sớm để về với dzợ iu nha.

Chúc em iu của tui có nhiều giấc mơ đẹp.

0 nhận xét: