Haiiza! Một ngày haizza với hai iu !

Thứ Hai, 11 tháng 8, 2008

Em iu của anh, Đừng giận và buồn nữa nha, hôm nay anh nhớ em lắm đó, đi đường anh biết thế nào hai iu cũng buồn cũng lo cho bé Su thui. Haiiza biết tính dzợ iu tui quá mà. Em iu "xân" mến, giờ có lo thì cũng không được gì, nên tuyệt đối mình cùng phó thác vào Chúa nha, em iu muốn bé Su thân thiện với mình, thì trước hết phải thay đổi ban thân mình đã. Anh muốn về sớm ở với em iu của anh, thì anh phải tập tính từ bây giờ, chỉ lo học hành, không chơi bời, không làm gì để phải sa ngã mà phải xa em. Anh ao ước và anh chắc chắn là anh sẽ làm được. Cố lên em iu, dùng tất cả khoảng thời gian mình hông bên nhau mà nhớ đến nhau nha, tui ráng kiếm một cái mp3 có thể xem hình để anh đem theo hình ảnh em hoài hoài, mà sao anh thấy buồn quá, chẳng thể mua cho em được gì, chỉ toàn là sắm sửa cho anh thôi. Cầu mong Chúa sớm giúp anh Nghị cho anh mượn tiền, để anh đưa em đi mua sắm. Anh thấy xót quá hai iu, ráng cố chờ anh nha, những hi sinh của em iu sẽ luôn được bù đắp mà. Thui giờ em iu ngủ đi nha, anh vẫn rất vui vì em ui của tui vẫn luôn chờ tui ở cửa "nhà" mình, nhớ lắm. Xơm một cái trên má và trên tay nha. Anh yêu Em

0 nhận xét: