Thương bà xã của anh - Happy ngày lễ 2-9

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2008

Hello em iu của anh,
Haizza, anh đang chán và buồn lắm, anh muốn nói để em iu biết nha. Tuyệt đối em iu đừng buồn nha. Chán ghê, anh lại "phạm tội một mình" nữa rồi, haiiza, buổi sáng lúc đọc kinh xong anh còn cảm tạ Chúa giờ này vẫn không bị cám dỗ gì, buổi chìu coi film hài, tự nhiên film này có quá trời cảnh nóng. Hix, em iu tha thứ cho anh nha, chỉ vì bản năng dục tính của anh quá mạnh. Em iu đừng buồn nha, anh sẽ tiếp tục cố gắng để giữ gìn, mình cùng cầu nguyện cho nhau nha em.
Tuyệt đối đừng buồn nha. Giờ anh sẽ kể cho em nghe chuyện dzui nha, em iu thấy hình trên không, đó là con Muumi nổi tiếng của Phần Lan đó. Ở phía Bắc co nguyên khu làng của con Muumi này luôn đó, mấy con này cũng dễ thương lắm. Chờ bà xã tui qua thì tui sẽ dắt đi liền. Em iu cứ lên google search thì sẽ kiếm được nhiều hình dễ thương lắm đó. Hình như site nó là www.muumi.fi , con này nổi tiếng tại Phần Lan nhưng lại có nguồn gốc từ Nhật Bản ( hehhe ) , hai iu nghe nãy giờ cứ tưởng là nó là con động vật phải hông, thực chất nó chỉ là tưởng tượng thôi, nhưng ng ta làm y chang như là thiệt vậy đó.Mới qua thì thế nào cũng bị thuốc là con Muumi có thật.
Anh đang nghỉ giữa giờ chờ tiết kế, viết vài dòng cho em iu để cập nhật blog. Anh mới vừa đóng tiền cho Internet hi vọng chậm nhất là 1 tuần nữa sẽ có net. Anh thương em lắm, đừng buồn gì nha. Thương lắm đó.
Anh yêu em nhiều nhiều, cảm tạ ơn Chúa vì đã cho chúng con vẫn còn yêu thương nhau,
Ông xã của em,
Ps: Em iu nên mua một cuốn kinh thường ngày, về để đọc nha, có nhiều kinh hay mà mình không biết hay không nhớ đó.Ngày nào anh cũng tập đọc cho quen, để cầu nguyện với Chúa càng nhiều càng tốt.


0 nhận xét: