1 ngày nữa nhớ mập iu

Thứ Ba, 2 tháng 9, 2008


Mập iu của em,
Hôm nay wa nhà Rùa làm party nhân dịp lễ 2/9, ăn thịt nướng và lẩu nấm ngon lắm. Thịt nướng hơi mặn chắc do em nêm nước mắm nhiều wá ( 2 chén đầy nước mắm và 1 chén đường, Hiền dặn em vậy). nhưng mà em cũng thấy vậy là hơi nhiều đó, nước mắm wá trời thịt có chừng 1kg hà. hihi...hôm nay em học dc làm nước mắm ngon . Chưa làm thử, chỉ mới ghi lại bí quyết của mẹ Rùa chỉ thui. Mập iu ơi, em thương mập iu lắm, mập iu fải biết cố gắng kìm chế bản thân nha! Dù rất tin tưởng và iu mập, nhưng chỉ chuyện đó mà mập ko kìm chế dc lỡ hum nào bị kích thích wá thì sao? Hôm nay đi ăn chỉ có em, Rùa, Phương, Huy, Lương và Phát, hơi ít người, nhưng ko khí cũng vui, có điều tiền ăn mắc wá 90k/người lận, vì Q.Anh tới giờ chót lại bảo ko đi dc, thui thì dzui là chính hihi...
haiz...ko có mập em thấy mình còn nhiều điều thiếu sót lắm, đã wen có mập iu ở bên, giờ cái gì cũng tự làm, em vừa buồn nhưng lại vừa vui vì như thế sẽ là những bước chuẩn bị cho gia đình tương lai sau này thêm vững chắc.
Mập iu nhớ cầu nguyện thật nhiều nha! Tránh coi film hay xem hình gì mà gợi cảm wá nha! Mập iu của tui sao mà dễ sa ngã wá à.
Iu mập nhìu lắm.

0 nhận xét: