Nhật ký ngày 30/7

Thứ Tư, 30 tháng 7, 2008

Hai iu của anh,
Hôm nay anh làm hai iu hơi bùn phải hông? Con người anh sao mà ích kỷ quá. Em iu tha thứ cho anh nha.
Mình sẽ chuẩn bị lên lịch để đi Vũng Tàu với bà Hiền nha, haizza tính tình bả dzậy mà còn sợ hãi gì chời.
Anh còn muốn dẫn em iu đi Mộc Bài nữa, thui thì ráng sắp xếp. Rồi còn đi tĩnh tâm trên nhà Bà Dì nữa, cần phải cảm tạ ơn Chúa nhiều nhiều vì đã ban cho anh và em được nhiều ơn.

Hôm nay anh có một câu chuyện cười, hơi hơi bậy chút nhưng type em đọc nha:
" Một thầy sinh vật, nổi hứng làm thi sĩ, đặt ra một câu đối cho học trò của mình: Con bò cạp cạp con bò cạp, cạp ngay chỗ bò, bò ngay chỗ cạp. Tưởng rằng học trò sẽ bí lù, ai ngờ học trò thời nay đều là trạng nguyên, đối lại làm ông thầy đỏ mặt, câu đối như sau: Thầy sinh vật vật cô sinh vật, vật ngay chỗ sinh,sinh ngay chỗ vật . "

Hehe, hai iu thấy dzui hông, còn một câu nữa mà anh quên mất tiu, có gì anh sẽ edit lại sau nha.
Hôm nay anh thương em iu lắm, ở nhà em và be Su tập dọn dẹp rửa chén để phụ ba me nha.
Cảm tạ Hồng Ân Thiên Chúa bao la, muôn đời con sẽ ngợi ca Danh Ngài.Xơm một cái.

1 nhận xét:

Unknown nói...

mập iu của em, em xương mập iu nhìu lắm đó, cảm ơn mập iu hôm nay đã rửa chén giùm cho tui, mặc dù vẫn còn rất là vụng về hihihi...rửa có chút xíu mà ướt hết mấy cái giẻ lau để cách xa đó luôn hihi...mập iu wa nhà tui cũng có nhìu thiếu sót y như lúc tui wa nhà mập iu vậy đó. xương mập lắm. mập ráng sắp xếp để đi VŨng tàu và cả Mộc Bài luôn nha (dĩ nhiên MB thì fải đi vào ngày CN khác rùi), nhớ mập lắm đó. hun thiệt nhìu nà.