Luôn cầu nguyện cùng nhau nhé anh!

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008


Mập iu của em, hôm nay đi trên đường trở về nhà, em chợt nhận ra 1 điều tuy nó ko liên wan gì đến chuyện tình iu 2 đứa mình, nhưng em cũng fải cảm tạm ơn Chúa đã sáng soi cho em. Đó là mọi mối liên hệ mà chúng ta có đều là sự chuẩn bị trước của Chúa. Chẳng hạn, em với a Hồng: đã dạy cho em fải biết trân trọng và khéo léo hơn trong cách cư xử với bạn bè, em > viethiphop > Sang > gặp mập iu của em và cả Long, Halen, Sogin... tất cả đều có ý nghĩa của nó, chứ ko fải vô tình mà ta gặp. Nhờ quen biết tụi nó em mới nhận ra rằng ko fải ai fạm tội cố ý giết người đều xấu xa cả, mà cần fải đứng ở góc độ là người trong cuộc thì mới biết dc điều gì khiến con người hành động như vậy. Em ko cổ xúy cho hành động đánh người, nhưng em muốn nhắc nhở mình cũng như anh rằng, mình ko dc xét đoán người khác, dù đôi khi họ có thái độ hoặc hành động khiến mình ko vừa ý.
Mập iu có biết ko, từ khi wen mập iu đến hôm nay em mới nhận ra là em đã thay đổi rất nhiều đó mập, em nhận ra dc điều đó cũng là wa 1 người bạn mà từ trước đến giờ em chưa hề nói chuyện, nhưng tự nhiên ko biết vì lí do gì mà sau khi nghỉ học 1 tuần rùi đi học lại em và bạn ấy lại nói chuyện với nhau và lại cảm thấy rất thân thiết, hai đứa ngồi nói chuyện thì thấy bạn đó đang trong hoàn cảnh giống như em hồi mới wen mập vậy đó hhiihi...em đã chỉ cho bạn đó những điều mà mập đã khuyên em hihihi...rùi khi em nói như vậy em mới nhận ra ò..thì ra mình cũng đã có chút tiến bộ rùi nà, hihihi...chỉ có điều đến giờ vẫn chưa rành việc nấu ăn bếp núc nữa là tốt rùi hihi...
Đó mập xem có fải mọi mối liên hệ giữa ta với những người khác đều là do sự sắp đặt của Chúa ko? ko có gì là ngẫu nhiên cả.
Mập iu hãy cùng em tạ ơn Chúa nhe!
Em cũng lo lắm cho thời gian mập đi xa, 3 năm ... thời gian anh đi lâu hơn cả thời gian mình wen nhau đó mập, (có thể tương đương nhưng xấp xỉ thời gian anh đi thì cao hơn chút, vì mình wen nhau là cuối năm 2005). Nhưng mập iu yên tâm đi,, em sẽ cố gắng xoay sở thật tốt, em nghĩ việc anh đi cũng tốt, em đã từng tâm sự với Chúa, và hình như Chúa cũng có nói thoang thoảng wa tai em là Ngài sẽ mang anh đi 1 thời gian để em tự đứng lên và trưởng thành hơn, em ko nhớ đã nói gì với Chúa nữa nhưng em nhớ là vậy. Mọi sự đều đã dc Ngài sắp xếp rùi anh iu, Ngài rất thương hai tụi mình nên anh cứ yên tâm mọi chuyện ở đây sẽ đều tốt đẹp cả, đừng lo lắng nhiều mà hãy lo học tập thật tốt, giữ gìn sức khỏe, bên đó lạnh lắm, nhất là viêm xoang đó, mập iu coi đi khám sớm sớm để chữa cho dứt đi, mập sẽ rất dễ bị bệnh fải luôn sạch sẽ, ko tắm buổi tối nhưng đi học về hoặc đi đâu về tối thì fải lau người bằng nước ấm, ngủ fải mang vớ, nhớ mang theo dầu nóng nữa nha, TUYỆT ĐỐI ko uống chút nước nào có cồn, bia, rượu, càfe....nha!!!
Thui tối wá rùi, em đi ngủ đây, mai đi lên nhà trẻ nữa.
Iu mập lắm!

0 nhận xét: