Em iu của anh !

Thứ Sáu, 25 tháng 7, 2008

Hôm nay anh được gặp em iu ít quá. Tự nhiên hôm nay anh lại có cảm giác lo lắng, không biết trong thời gian anh học thì có vấn đề gì xảy ra với mình hay không? Không phải anh nói để em iu buồn đâu, giờ ngồi nhìn thì mới thấy 3 năm là dài, không biết ba mẹ em có lo lắng cho chuyện của mình- thấy anh đi lâu quá, rồi không còn ủng hộ mình không, không biết mẹ anh có lo quá xa mà đâm ra lạnh nhạt với em không? Rồi đây em sẽ phải xoay sở mọi việc một mình như trước kia. Nghĩ đến mà sao anh thấy lo quá.

Đọc kinh xong thì anh thấy an tâm được một chút, bây giờ anh và em iu sẽ cố vượt qua từ từ nha, từng chuyện một, từng khoảnh khắc một, cùng nhau để mình luôn có nhau nha bà xã yêu dấu, phó thác tình yêu của mình, gia đình dzịt xim của mình vào tay Nhân Lành của Chúa. Ngài sẽ dẫn dắt mình đi. Bà xã của anh là món quà tặng tuyệt vời nhất mà Chúa đã ban cho anh đó.

Kế hoạch ngày mai T7 có thay đổi chút nha, mấy cô giáo đi học hết rồi nên ba mẹ có nhờ em lên nhà trẻ một ngày nha, buổi đi ăn với ku Toản sẽ dời qua ngày CN.

Lịch trình ngày CN:
- Sáng 8h, lên NTĐ Nguyễn Du chơi game Need For Speed Pro Street, bà xã tui sẽ là cổ động viên số một.
- Chiều 2h đi coi film 3D tại rạp gì gì bữa mình đi kiếm đó hai iu. ( anh mới search được địa chỉ Alta Plaza, 91B2 Phạm Văn Hai, Q.Tân Bình, TP.HCM )
- Chiều 5h mình đi ăn chung với ku Toản và nhóm bạn anh.

Anh sẽ cố gắng tập thói quen viết blog đều đặn về công việc mỗi ngày của anh, hai iu cũng như vậy nha. Mình không quản lý nhau nhưng chia sẻ cho nhau buồn vui, thời gian chắc chắn sẽ nhanh trôi.
Tặng hai iu một videoclip hài trước khi kết thúc nà:



Ps: Anh đang bị viêm mũi lại rồi, ọt ẹt hoài.

0 nhận xét: