Nhớ bà xã iu dấu của tui quá!

Thứ Ba, 9 tháng 6, 2009

Bà xã iu dấu của tui,
Chẳng biết sao thời gian gần đây anh thấy nhớ em kinh khủng, làm anh luôn có cảm giác day dứt khó chịu trong người, không biết bà xã iu dấu của tui ở nhà có vậy hông? Tội nghịp bàxã dạo này phải đi làm kiếm thêm, lúc nào anh call thì cũng thấy em mệt. Sức khoẻ là quan trọng, anh vẫn có thể lo cho em, nên em đừng cố quá nha. Lúc nào mệt thì cho anh hay, mà cũng cần phải nhớ việc quan trọng nhất là việc học để mình sớm đoàn tụ với nhau nhe em.
Mình đang xa nhau, nên giờ anh cũng đang cố, làm thêm một chút, và học thêm một chút. Ý Chúa thật ngay lành, rõ ràng là Người đã luôn gìn giữ gia đình nhỏ và đại gia đình của mình. Cảm tạ Người mỗi ngày là việc mình cần làm nhé bà xã iu dấu.
Em iu lâu lâu cũng phải tâm sự cho tui nghe nhé, đừng để tui hỏi, quan tâm thì phải có hai chiều nha, một chiều không thì tui cảm thấy cô đơn lắm.
Anh rãnh sẽ chụp hình cho eiu coi, bữa nào hai iu rảnh thì online video chat với anh nha.
Thương hai iu lắm, cảm tạ ơn Chúa vì tất cả mọi sự.
Ông xã dzịt xim của em
Viet Dang

0 nhận xét: