Ôi ôi, buồn thay mà mừng thay, ôi ôi !! :D

Thứ Sáu, 2 tháng 1, 2009

Em iu dấu của tui,
Thật là buồn thay khi thấy bài viết vỏn vẹn vài dòng của bà xã tui, bao nhiu tâm trạng lai láng cảm xúc mà được đúc kết khá ngắn gọn. Khiến tui đây xa nhớ mà không thể nào diễn tả nỗi (cảm) xúc động. Buồn vì ngắn, nhưng cũng mừng vì có bài viết - có dù sao vẫn đỡ hơn hông có.

Em iu giờ "lớn tuổi" rồi đó nha, ráng sao cho ai ai cũng vui mừng, đến ngày tui về thì sẽ bất ngờ và vui mừng khôn xiết nha. Thương và nhớ em lắm. Trời bên này tuyết lại rơi "lộp bộp" nữa rồi (thiệt ra nó rơi nhẹ lắm, anh chẳng nghe thấy, nhưng viết thêm cho gay cấn), lạnh thì cũng có lạnh nhưng em iu đừng lo lắng nha, anh bận đồ lúc nào cũng dày cộm. Nhìn bên ngoài tưởng như SnowMan. Khè khè.

Em iu cố lên nhé, thương em lắm lắm. Ở nhà không có anh, thì phải biết tự chăm sóc mình và chăm sóc cho người khác nữa nhé. Mọi việc cứ làm hết sức nhé em.

Anh xin dừng "bút", thằng ba rọi Dũng nó nhảy vào làm xàm. Thơm em iu một cái và Bòn Bon một cái nha, em iu chuẩn bị tâm lý sinh baby cho tui là vừa. BB hai iu.

Ông xã Dzịt Xim

0 nhận xét: