Chúa luôn gìn giữ gia đình mình đó Hai iu!

Chủ Nhật, 4 tháng 1, 2009

Hai iu dấu,
Đọc được bài viết dài "thòn lòn" của Hai iu anh mừng lắm (hihi), ít ra Hai iu cũng cảm xúc lai láng chớ hông có "khô queo". Lúc đọc xong post này, Hai iu hãy cùng anh cảm tạ ơn Chúa thật nhiều, vì Ngài luôn quan phòng đến ta. Hôm nay là Chủ Nhật, nhưng anh chưa đi lễ sáng vì ngủ quên. Đến chiều anh lại đắn đo, không biết là nên đi lễ hay đi làm (mình cần công việc mà nghỉ nhiều thì không hay). Đến chiều, anh phó thác mọi sự cho Chúa, send tin nhắn cho boss xin off rồi quyết tâm đi lễ. Anh cầu xin Chúa giữ gìn vì mình hi sinh mọi sự để đến thờ phượng Chúa. Lạ lùng thay, gần hết lễ thì bạn anh nhắn tin báo tàu đến trễ, nói rằng lúc đó anh đến vẫn còn kịp. Ba chân bốn cẳng anh chạy ra định gọi xe taxi để đi làm, nhưng lúc đó thì xe bus tới ( Chớ không là anh mất tiền gần 10€ -nửa buổi làm rồi). Cuối cùng thì anh cũng hoàn tất công việc, em iu thấy Chúa quan phòng nhiều không, hãy ngợi khen Danh Ngài và cảm tạ Hồng Ân Ngài đã ban, xin Ngài gìn giữ đại gia đình hai bên của mình, gia đình nhỏ bé của mình nữa. Đừng bao giờ đắn đo suy nghĩ khi mình đi lễ nhé em.

Việc của bé Su, anh nghĩ là mình nên tiếp tục phó thác, Ngài sẽ tiếp tục gìn giữ, nhưng cần cầu nguyện cho ba mẹ biết đặt niềm tin vào Chúa, thì anh nghĩ mọi việc sẽ tốt đẹp hơn.

Em iu nhớ giữ gỉn sức khỏe, tập thể dục mỗi ngày nha. Giờ anh dừng viết, chúc em iu tui có một ngày tốt đẹp. Em iu muốn nhắn tin free cho tui thì dùng website này nha : wadja.com (tạo một account mới).

Thương và nhớ em lắm,

Ông xã dzịt xim

0 nhận xét: