Một đêm khó ngủ ... !

Thứ Bảy, 27 tháng 12, 2008

http://img510.imageshack.us/img510/659/38359992079ccabc166ac3.jpg

Hello bà xã iu dấu ở nhà, khi anh tâm sự trên blog như vầy thì hai iu đừng lo lắng nhìu nha. Không biết sao dạo gần đây anh hơi khó ngủ, chỉ ban đêm thôi, còn ban ngày ngủ rất dễ. Chắc có lẽ là ban đêm ở đây yên tĩnh quá hoặc có thể là do anh lo lắng việc chuyển nhà, việc học hành và nhớ về em, về gia đình. Anh nói vậy thôi chớ hai iu đừng sợ anh lo lắng mà dấu anh việc gì nha? Mình cần cầu nguyện và chia sẻ với nhau mỗi ngày nha.

Hôm nay thức, anh lướt web của chú Sang, ngẫm nghĩ lại muốn tạo ra một blog cho công việc của mình (online marketing), anh thấy đó cũng là một ý hay, anh sẽ save lại để sau này thực hiện. Ý Chúa thật tốt đẹp, qua đây anh mới thấy được động lực cho việc học hành và nghiên cứu của mình, giờ anh chỉ cần cố gắng thoát khỏi cái vỏ "ù lì" của mình nữa thì mọi việc sẽ rất tốt đẹp. Chính vì như vậy nên anh mới luôn mong mỏi cho em và mấy đứa nhỏ qua đây học. Nhân tiện nói đến việc học, anh có tìm được mấy cuốn sách về học từ vựng khá hay, toàn là những từ căn bản và cần thiết cho việc đối thoại thực tế ở nước ngoài, anh nghĩ khi đã nắm vững được số từ vựng này thì rất dễ dàng cho mình khi học hành cũng như giao tiếp (anh cũng đang học lại như hai iu đó, hèhè)

http://www.mediafire.com/?sharekey=47b20ca8628cf4f391b20cc0d07ba4d257241016c68b64ba

Anh sẽ nhờ Tuấn down về, khi nào rảnh thì hai iu ghé nhà lấy nha, sẵn tiện thăm hỏi ba mẹ anh và mấy em luôn nha.

Ở nhà hai iu cứ cầu nguyện, giữ mình giữ sức khỏe thì anh chắc chắn mình sẽ sớm đoàn tụ. Anh cần phải nghỉ chút trước khi đi làm, hai iu nhớ post tâm sự với anh nha.
Lúc nào cũng nhớ và thương em hết, cảm tạ Hồng Ân Thiên Chúa bao la - muôn đời chúng con sẽ ngợi ca Danh Ngài.
Ông xã của em

Dzịt Xim


0 nhận xét: