Em iu của anh, một ngày mùa thu

Thứ Năm, 2 tháng 10, 2008

Em iu thương nhớ của anh,

Hi vọng lúc em iu về sẽ đọc được thư này nha, thương lắm. Bên này trời đang vào thu, cây cối đang xanh tốt tự nhiên của thành vàng và đỏ nâu hết, đẹp lắm. Đã vậy bữa giờ trời còn lất phất mưa nữa chớ, "không khí" như vậy làm anh càng nhớ nhà và nhớ em iu. Ước gì giờ này tay trong tay thì anh sẽ làm cho em hạnh phúc lắm đây. Chờ anh nhé em iu của anh.

Công việc làm thì vẫn bình thường, anh bắt đầu wen biết những anh em trong chỗ làm. Da đen , Pakistan, Canada,Hungary, Chinese. Như anh nói với hai iu rồi đó, có thằng da đen kia, nhìn tướng mạo cũng "đẹp giai" lắm, chuyên chỉ cho anh chỗ cái "huva" - máy hút bụi. Cảm ơn nó lắm lắm, làm một hồi thì anh cũng biết phải làm như thế nào. Tạ ơn Chúa lắm lắm. Công việc cũng nhẹ nhàng lắm, làm chút là tới giờ về à. Em yêu đừng lo lắng quá cho anh nha.

Bữa giờ anh hơi lo lắng sẽ tăng cân,chắc lát phải sắp xếp để chạy bộ quá. Anh ăn uống có sữa và đặc biệt là bánh, bên này có nhiều loại bánh lắm. Có hai iu anh bên này, chắc hai iu sướng mê tơi luôn, socola này nọ nữa chớ - cái này thì lúc anh đi đường đói lắm thì mua ăn. Haiiza chắc em iu tui đang thở dài phải hông, thương quá. Đừng lo nha anh sẽ thực hiện chế độ "đẹp chai" lại thôi.

Hồi nãy anh mới nói chuyện với Cowboy, cũng tội nghiệp ổng, lâu rồi mình không gặp ổng. Nói một hồi xong thì anh định tạo lại cái 4rum, không fai là hiphop, làm về cái gì thì anh sẽ kể hai nghe sau nha.

Anh dừng ở đây nha, hai iu về thì nhớ ăn cơm nước đầy đủ nha, quần áo nghiêm chỉnh nha. Nếu rảnh thì tập thể duc nữa nha - Sao mà giống tui đang dặn em bé quá dzậy hà.
Thương và nhớ em lắm đó biết không?
Xơm môi em
Ông xã dzịt xim

PS: Việc đổi tên thánh chắc hông được, mình dành tên đó cho con gái mình nha em iu. Cảm tạ ơn Chúa vì đã ban ơn cho mình luôn gắn bó với Chúa. Đừng bao giờ bỏ Chúa nha. Anh yêu em.

1 nhận xét:

Unknown nói...

http://z15.invisionfree.com/lumino/index.php?act=idx

Em có sẵn 1 cái forum rùi đó, mập coi có xài dc hong? thương mập iu wá.
Hôm nay em viết hơi ít chút nha, fải đi ngủ sớm mai wa nhà Rùa xem con sóc bả mới nuôi hihi. Nhớ mập iu wá,
hun mập iu 2 cái nè.