Nhớ em lắm đó biết không?

Chủ Nhật, 21 tháng 9, 2008

Anh đang viết cho em vào khuya rồi, 12h rồi, chắc em iu của anh gần dậy rồi. Hôm nay có nhiều việc làm anh lo lắng lắm, lo cho gia đình và lo cho cả em. Tin vụ việc Tòa Khâm Sứ càng ngày càng phức tạp, rồi có tin bạo động nữa. Bên này anh chỉ biết phó thác và cầu nguyện, mong sao cho mọi việc diễn ra thật an bình, ai làm gì đều có Chúa ở trong lòng. Em iu ở nhà cũng cứ bình tĩnh nha, đừng lo lắng gì hết, cứ để mọi việc Chúa chở che và được thực hiện. Lo lắng xong thì anh lại nhớ em và gia đình da diết, muốn có em ở đây để anh ôm thật chặt, hôn thật sâu, viết đến đây anh vẫn không kìm được xúc động. Ráng lên nha, ngày mai anh sẽ cố gắng học và làm việc hết năng suất. Cảm tạ Chúa vì mọi Hồng Ân Chúa đã ban cho con, xin Ngài giữ gìn Giáo Hội Việt Nam.

Chúc em iu của anh có một ngày tốt lành và vui vẻ nha, nhớ em lắm đó.

Anh yêu em.
Ông xã dzịt xim của em
Ps: anh có post một số hình và clip lên photobucket đó, lên xem thử nha. Anh sẽ "thuyết minh" sau nha. Xơm em hai cái hai bên má nha.

1 nhận xét:

Unknown nói...

mập iu của em, thương và nhớ mập xiết bao, ráng học cho tốt nhé, em sẽ tranh thủ viết blog cho mập, nhưng có lẽ sẽ ít thường xuyên hơn, (nhưng mà mỗi ngày vẫn fải online đều đặn với em nha, để mình trò chuyện với nhau chứ), em tranh thủ thời gian học bài để thi môn Triết bên trường Mầm non, em thiếu điểm môn này, nó hong cho nộp bổ sung nên giờ fải học để chuẩn bị thi lại. mập iu cầu nguyện cho em và cho cả Giáo phận Hà Nội nhé. Em iu mập.