huhuhuhuhuhuhuhuhuhuhuuhuhuhu

Thứ Ba, 9 tháng 9, 2008


huhuhuh hem chịu đâu, công trình người ta ngồi đợi mập iu wá trời lun huhuhu cái thằng yahoo mắc toi nó bị khìn khìn sao đó huhuhuhu....mập iu ơi, nhớ mập iu wá huhuhuhu đợi để chat với mập iu mà nó làm mình hem chat dc với nhau lun huhuhuhuhu...
Mập iu của em, hôm nay em qua nhà mập đó, em mang bánh trung thu qua biếu ba mẹ anh rồi fải về liền để kịp đi học, hôm nay em thấy mẹ anh cũng vui lắm đó. Mẹ nói em động viên anh học cho tốt đó! Mập iu của em ráng học thật chăm chỉ nhé! có gì hay thì chỉ bảo cho em với nhe! Mập iu ơi, thương mập nhiều lắm! mập iu nhớ up hình và clip cho em xem nhé, hứa từ bữa giờ rồi đó! Nhớ mập lắm,
Em fải ngủ sớm đây, mai em wa nhà Rùa học nấu ăn đó hihihi
thương mập

3 nhận xét:

vkbs nói...

Em iu của tui, hôm nay em iu hông biết tui nhớ em iu như thế nào đâu. Tui học liền tù tì một mạch từ 11h sáng đến 7h tối, vừa đói bụng vừa nhớ em iu nữa, vậy mà không connect được. Đành chờ ngày mai vậy. Trưa mai online để nói chuyện với tui nha, tui đang cố học để cho tương lai của mình sau này đó, cái gì khó tui cũng đang cố gắng đó, thương bà xã tui quá, ước gì được ôm em một cái lúc này. Tội nghiệp hai quá, mang bánh Trung Thu qua cho ba mẹ anh nữa. Em iu cứ cố gắng nha, ghé gia đình cũng là một cách để an ủi ba mẹ anh, và chứng minh tình yêu của mình đó, có thể thứ 7 này hai iu sắp xếp để anh có thể nói chuyện với ba mẹ em nha, hoặc nếu không được thì nói cho anh gửi lời hỏi thăm nha. Thưong em iu lắm, chúc em iu ngủ ngon, nhớ mơ về tui nha, thương nhiều lắm đó.

vkbs nói...

Em iu của anh, bữa nào em ghé dòng Chúa Cứu Thế mua quyển kinh nguyện gia đình màu xanh nha, trong đó có một kinh đọc cầu nguyện cho tình yêu của mình, ngày nào anh cũng đọc để biết mà cầu nguyện với Chúa và Mẹ đó. Trong đó cũng có các kinh đọc thường ngày đó, đó cũng là lời kinh dâng mỗi ngày của anh. Anh không có bên cạnh nên em iu cần Chúa nhiều lắm đó. Anh sẽ tiếp tục cố gắng, em iu cũng vậy nha, gần sắp tới ngày anh quay về rước hai iu rồi đó. Thương và nhớ em lắm, chúc ngày mai hai iu nấu ăn ngon miệng và luôn nhớ đến tui nha.

Unknown nói...

em lun nho map iu tung gio tung phut, trong moi viec em lam. Thuong map lam!