Thư cho bà xã ở nhà

Thứ Bảy, 30 tháng 8, 2008

Dzợ iu dấu của tui,

Thật vui khi thấy dzợ iu tui đang cố gắng cho tình yêu của gia đình mình. Thật khó khăn cho em iu khi phải qua thăm nhà anh một mình. Nhưng em iu đừng có cảm giác sợ hãi, thật ra thì ba mẹ chỉ lo cho cuộc sống gia đình mình sau này, nếu mìn không thể tự thu xếp được thì mình sẽ không có hạnh phúc. Cái đó nó giống như một chân lý rồi đó. Cứ vui vẻ, quan tâm lo lắng đến mọi người một chút, từ từ hai iu sẽ cảm thấy vui vẻ và thích ghé thăm nhà anh, ở nơi mà đã sống và được yêu thương.

Ngày hôm nay anh đi bộ nhiều lắm hai iu, chắc cũng phải 3km. Tối hôm qua anh Khánh, ở chung building với tụi anh, muốn hướng dẫn tụi anh đi tham quan một vòng, đến siêu thị lớn nhất Turku. Đó không phải là một siêu thị, mà là một khu gồm nhiều đại siêu thị, lớn lắm, bán rất là nhiều đồ. Anh muốn đi từ khu này qua khu kia thì phải đi bộ gần 2km. Khi bước vào rồi thì thấy rất nhiều đồ, rẻ cũng có mà mắc cũng có, có những siêu thị chuyên biệt, chỉ bán đồ điện máy, có những khu chỉ bán đồ trang trí nội thất. Đẹp lắm, ngó sơ qua một vòng là anh sure là hai iu sẽ thích lắm, sao mà mong hai quá đi mất, ng ta trình bày hẳn một căn nhà hoàn thiện cho gia đình, trang trí đẹp ơi là đẹp ( sorry hai iu vì hông có hình, lúc đó anh mải coi mà quên mất, sẽ có một số hình về siêu thị ), đi lung tung khắp mọi chỗ thì anh mua được một chậu cây nhỏ để trên bàn trang trí, một cái rèm giá rẻ, đồ sửa skate board ( hì hì, hai iu đừng giận anh nha, mua về anh chơi hông đúng khu vực nên bị hư chút xíu, bữa sau anh phải vác lên trường thì mới chơi được, tha thứ cho tui nha xương lắm ). Đúng 5 tiếng đồng hồ, mệt lử người thì tụi anh lên đường về.

Hôm nay anh cũng vừa mới dùng web để thanh toán tiền nhà, tiền chợ bữa giờ ( lúc mà anh đang chat với hai iu đó). mọi thứ cũng có vẻ ổn. Hai iu và gia đình tiếp tục cầu nguyện cho anh nha, đển đến thứ 2 anh sẽ nỗ lực học hành.

Mọi sự hai iu phải luôn luôn tin tưởng vào Chúa,vào Mẹ Maria và Thánh Cả Giuse, đừng quá lo lắng. Anh luôn ở bên cạnh em, dù có không gian có xa cách, hãy luôn nhớ đến anh, sẽ có ngày gia đình mình sum họp.

Con xin cảm tạ và tín thác vào Chúa, xin Ngài luôn giữ gìn gia đình nhỏ của con cách riêng và mọi người trong đại gia đình.

Thương em lắm

1 nhận xét:

Unknown nói...

iu mập wá đi thui, em nhớ mập nhìu lắm. Tối online dc thì call em bằng Gtalk de em bik nha, con thay em online thì buzz nha! iu map