Siêu nhân iu quý của anh!

Thứ Ba, 5 tháng 8, 2008

Dzợ iu của tui,
Hôm nay hơi bùn một chút vì lại hông được gặp hai. Chỉ may mắn xíu là buổi trưa gọi được chút xí, hix, kể từ đó đến chiều là anh không cách nào contact được dzới hai. Hai kiểm tra lại đt di động nha, chắc chắn là anh nhận được tiền sẽ mua cho em một cái đt mới liền.
Hôm nay ba má dẫn anh và mấy đứa nhỏ đi chụp hình để kỷ niệm lễ cưới 25 năm, dzui lắm hai iu, ba má trang điểm như là cô dâu chú rể dzậy đó, lúc chụp hình còn ngại ngùng nữa, làm anh và mấy đứa cười quá chời, khà khà, chắc là em đang trách anh sao lại cười phải hông? Hè hè, anh cũng có chụp mấy tấm nữa, có hình rùi tui sẽ đưa hai coi, và rửa riêng cho hai iu nha. Có chụp hình mới nhớ là mình sẽ đi chụp ở ngoài nha, anh sẽ lồng kiếng để đem theo, chắc chắn hình tụi mình luôn ở trên bàn học của anh, để anh mau về, chớ bi giờ mới xa hai mấy ngày mà nôn nóng quá, thời gian mau mau trôi. Thương em lắm!
Ba má chụp xong xuôi thì anh chở bé Chi và Trung đi coi film Hancook, tụi nó vui lắm. Anh vừa đến là kiếm cách call hai iu, nhưng vẫn hông được.

Một ngày hôm nay của anh có nhiu đó nổi bật đó em iu, hôm nay em iu có gì chia sẻ tui coi, ráng ở nhà ngoan nha, tui cũng cố ngoan để 8/8 đi dzới hai iu nà. Xương lắm ( anh sẽ viết hoài mà hông thấy mỏi tay đó nha)
Trước khi kết thúc, cho hai đọc chiện cười nha ( trên YIM đó hai, hông biết hai đọc chưa):

"Một số điều mới được khám phá về thế giới động vật: - Kiến là loài côn trùng thông minh nhất. Vì thế người ta hay hỏi ý kiến. - Vẹt là loài chim mẫu mực, giỏi giang nhất nên nhiều học trò thích học vẹt. - La là động vật ăn cỏ duy nhất biết nói và rất nóng tính. Người ta thường phải nghe la mắng, la hét. - Sóc là loài thú quý hiếm nhất, đi đâu cũng hay nghe thấy con người nói đến việc săn sóc. - Hổ là con vật phải chịu hoàn toàn trách nhiệm về những việc làm sai trái của con người, do đó mà khi ta làm sai điều gì luôn dẫn đến hậu quả là xấu hổ :p"

Ps: Cám ơn hai iu về hình mấy cái bánh trái tim nha, tui sẽ chờ để được ăn đó, xơm thêm một cái ngay trán nha.

0 nhận xét: