Ngày 9/08 - Ngày của Đức Mẹ và hoán cải

Thứ Bảy, 9 tháng 8, 2008

Hello em iu của anh,

Hôm nay là thứ 7 mà anh lại không dẫn em đi xưng tội để làm lành với Chúa yêu của mình, hix , áy náy nên anh gọi ngày hôm nay là Ngày Đức Mẹ và hoán cải. Lâu nay mình cũng chưa post bài về Chúa ha hai iu. Một lần nữa anh lại xác nhận một điều quan trọng là : chúng ta không thể sống thiếu Chúa, xa Chúa. Thương em iu của anh lắm, thương Chúa mình lắm, Chúa luôn tha thứ cho mình, và hai iu luôn tha thứ cho anh ( mặc dù anh con người rất tội lỗi, hix, không làm gương cho em iu). Tình yêu và hy vọng, anh muốn nói ngắn gọn để hai iu tự chiêm ngắm và cầu nguyện nha.

Anh giới thiệu hai iu hai đài Radio online, rảnh thì em iu nghe thử nha.
http://www.vaticanradio-jp.org/webcasting/vietnamita_1.mp3 (Đài Vatican tiếng Việt )
http://www.chanlyviet.net/today/today.mp3 ( Đài Chân Lý Á Châu )

Hôm nay cũng là một ngày hạnh phúc, vì anh được nhìn thấy hai iu. Thương lắm, đừng bao giờ buồn phiền khi xa anh, anh luôn luôn chờ đợi hai iu ở trang blog này, ở Y!M, luôn luôn tâm sự cho anh biết nha, tuyệt đối đừng nóng giận, gặp khó khăn hãy cầu nguyện và tâm sự với anh nha.

Xơm hai iu một cái thiệt là sâu.
Ps: Cám ơn dzợ iu nhiều lắm vì đã làm hình cho mẹ nha, thương lắm. Dzụ cái sim coi bộ được đó hai iu. Mình có tiền sẽ đi mua liền nha, nhớ nhắc anh nha.

0 nhận xét: