Một ngày hơi buồn và hạnh phúc!

Chủ Nhật, 3 tháng 8, 2008

Hè lố ô ô hai iu !
Hôm nay là CN 3/8, hôm nay anh đặt tiêu đề hơi kì kì ha. Vì hôm nay mình vừa vui và vừa "hơi" buồn một chút. Buồn vì mới dắt hai iu về thì đã bị mẹ la, chán ghê, nhưng anh càng gần ngày đi thì mẹ càng lo lắng. Anh thương em nhiều lắm vì em iu của anh hiểu và thông cảm cho mẹ. Có hai iu còn gì tuyệt vời hơn nữa. Còn vui vì mình đã được coi film như dự định ha, dzui hết biết, một film làm cho mình cảm thấy có ý nghĩa hơn lúc thường coi ha. Anh chàng siêu nhân này hơi khác mô típ bình thường mình coi ha, cảm nhận ban đầu là xay xỉn, bần cùng "cái bang", nhưng càng về sau thì câu chuyện mới được mở ra, đằng sau đó là một con người siêu nhân biết hy sinh và sẵn sàng cứu người, thậm chí suýt mất mạng vì muốn được ở gần người mình iu ( cái này thì anh sẵn sàng để luôn được ở bên em iu ). Điều cũng tuyệt vời là biên kịch là người Việt, thật đáng tự hào ( hèn gì mở đầu film thấy nói tiếng Việt và treo cờ VN ).

Nói sao thì nói. giận sao thì giận, khó chịu sao thì khó chịu, nhưng anh ( và em iu ) vẫn luôn nhớ về gia đình nhỏ của mình, hiện tại chỉ có hai thành viên, nhưng luôn ước ao được ...một bầy dzịt xim và dzịt bầu tung tăng. Cảm ta Chúa nhiều nhiều vì Ngài đã cho chúng con được yêu nhau.
Giờ anh chuẩn bị đi ngủ đây, xơm hai iu một cái thiệt là sâu nha.
Nhớ em lắm

0 nhận xét: