Một buồi sáng bận rộn

Chủ Nhật, 24 tháng 8, 2008


Mập iu của em, sáng nay em đã đi đóng tiền cho mập rùi đó, hết đúng 100Euro. Mập iu ráng học tốt nha! mún viết nhìu nhìu nhưng giờ em mệt wá, lát em wa Rùa nữa, tối về em sẽ viết típ cho mập iu, mập iu nhớ comment cho em nha, và nhớ viết blog cho em nữa nha!
IU map.

===================

Mập iu, sao em call cho mập hoài mà ko thấy mập trả lời? HÔm nay ko dc gặp mập rùi, bùn lắm mập bik hong? nhớ mập wá, mập đang làm gì vậy? hay mình hẹn nhau mỗi ngày khoảng giờ nào đó mình online đi mập, >.< mập có nhớ tui hong mà sao hong thay online hay comment hay viet blog gi cho tui het vay..........................................tui khóc nè.........huhu......giận mập lun nè.........huhuhuhuhuhuhu

1 nhận xét:

vkbs nói...

Nhớ chứ sao hông hả dzợ iu của tui. Chẳng là tui để quên điện thoại ở nhà thui mà. Nhớ em lắm, hôm nay anh đi làm nhiều việc lắm, làm thẻ xe buýt, đăng ký số an sinh xã hội, làm tài khoản ở Ngân Hàng. Thấy ng ta ngoài đường có cặp có đôi, bùn lắm, chỉ mong có em ngay lúc này. Thui, hãy vui lên nha, mọi sự hi sinh của hai iu đều có kết quả đó, anh sẽ về sớm thui mà. Thương lắm đó biết không. Đừng khóc nữa nha, hãy mạnh mẽ lên, phó thác mọi sự cho Chúa, hãy luôn tin rằng anh yêu em trong mọi lúc, cho dù bản năng của anh có mạnh cách mấy thì tình yêu của mình vẫn lớn hơn. Thương lắm lắm